tư vấn trực tiếp
Kỹ thuật:

0933 479 589

Kinh doanh:

0933 479 589

quang cao 1

Chi tiết tin tức

Hiểu được những khó khăn, thiếu thốn trong học tập của các trẻ em nghèo vùng quê, Tân Thanh đã tự hào khi sản xuất thành công lớp học di động bằng Container của quỹ học bổng Dariu (Thụy Sĩ).

      Lớp học Container có thể di chuyển khắp nơi mang theo những chiếc máy tính nhằm phổ cập kiến thức tin học đến tất cả các trẻ em vùng quê Việt Nam . Với diện tích 19m2 cùng 19 bộ bàn ghế và máy tính truy cập được internet được thiết kế dành riêng cho quy mô lớp học gồm 18 học sinh và 01 giáo viên.

Ngoài ra, lớp học di động còn được sơn sửa sáng sủa, khang trang, cùng với hệ thống máy lạnh và 01 màn hình LCD 32 inch.Hơn 1000 học sinh tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây nay đã được trải nghiệm, học tập những kiến thức mới về tin học.

       Một điều tưởng chừng còn rất lâu, rất khó khi hằng năm trường phải tạm nghỉ học vì mưa lũ thì một lớp học tiện nghi và những trang thiết bị học tập tiên tiến như một điều ước thần kỳ.Container nay không đơn thuần là chiếc hộp thép để kho chứa đựng hàng hóa, mà nay với Tân Thanh Container nó thực sự hữu dụng khi thành container văn phòng sử dụng cho nhà tạm công trình, thành những nhà container phục vụ cho một môi trường năng động, tiện nghi và hiện đại.

Và nay Container Tân Thanh đã lại đi khắp nơi mang tri thức đến tất cả trẻ em Việt Nam.Một số hình ảnh về Container lớp học đa năng:

Container Lớp học 1

Container lớp học 2

Container lớp học 3

0901 349 349